Monday, July 25, 2011

Another batch of jokes :))))

NANAY: KNOCK KNOCK

ANAK: HUS DER??


NANAY: NANAY MO


ANAK: NANAY MO HU!


NANAY: GAGO NANAY MO TO PAPASUKIN MO KO! 

------------------------------------------------------

may bata sumusungkit ng prutas, kumanta sya..
"mahal kta, mahal kta.. nde 2 BOLA"

kumanta rin ang kapre..
"itlog ko yan, itlog ko yan.. nde yan BUNGA... makinig ka man lang sana akoy KINIKILIG na"... HAHAHA! =>
------------------------------------------------------
Sa Tindahan.

Bata: Pabili po.
Tindera: Anong bibilhin mo?
Bata: Yung world's no.1 shampoo po.
Tindera: Ubos na eh.
Bata: Eh, yung world's no. 2 shampoo?
Tindera: Hmmm, I REALLY DON'T KNOW.
-----------------------------------------------------
bata umiiyak galing school...

nanay: oh anak anu nangyari, bakit umiiyak ka?
anak: tinanong ako ni sir ano daw po pangalan ko, nagalit po sya sakin..
nanay: bakit anak? anu ba sinabi mo?
anak: sinabi ko lang pangala ko nay, sabi ko "LUCKY T. TINIO sir"...

wapak!
---------------------------------------------------
male: miss freezer ka ba?
female: hindi, bakit!?
male: tumitigas kasi t*t* ko sayu.
---------------------------------------------------
Pulubi: Boss, Kahit konting barya lang po.

Empleyado: Wala akong barya eh at saka andami nang barya ng lata mo ah.

Pulubi: Ah, panukli po pag wala kayong barya, magkano po ba pera nyo?
---------------------------------------------------
pedro: bat ba takot na takot ka?
juan: pinagalitan kasi ako ng tatay ko
pedro: pinagalitan ka lang ng tatay mo takot na takot ka na, hinde ka ba pinapagalitan nun?
juan: pinapagalitan naman,
pedro: yun naman pala, e bakit takot na takot ka?
juan: patay na tatay ko, sampung taon na
--------------------------------------------------

No comments:

Post a Comment