Monday, August 26, 2024

FootKnowledge



Hindi ako karapat dapat sa inyo

Hindi ako kasing lakas ng inaakala ninyo

Suko na ako. Suko na. Ayaw ko nang mabuhay pagod na ako.


Pagod na ako. 

Pagod na pagod na ako. Paano ako magpoprovide kung pagod na ako.

Paano makahanap ng mas maayos na career kung pagod na ako.

Paano makahanap ng Mas malaking sweldo kung pagod na ako.

Paano maging mas malaya sa gastusin kung pagod na ako.



Inaaliw ko na lang ang problema ko sa pamamagitan ng paglilibang.

Nililibang ko na lang ang sarili ko.

Sa pagdadasal nalilibang ako.

Sa paglalaro sa kompyuter nalilibang ako.

Sa pag lalaro ng cards lalo na sa pagsosort nito nalilibang ako.

Samahan ninyo naman ako, samahan ninyo ako sa paglilibang.


Gusto ko pa lumaban hanggat kaya ko.

Lalaban ako para sa asawa ko.

Lalaban ako para sa mga anak ko.

Gusto ko pa.

Gusto ko pa.

Gusto ko pa lumaban.

Pero pahingi ng tulong. Kaunting tulong.

Kaunting liwanag.

Kaunti lang

Kaunti.



Galing dito ang larawan

No comments:

Post a Comment