Friday, March 20, 2015

Saan na nga?

   


   Sana nung sinabi mo na ok na tayo, bukal sa kalooban mo para di ako umasa na magiging maganda ang kalagayan natin paggising ko.

   Sana di mo na muna ako pinakitaan ng onting tamis sa ating paguusap para di ako naghangad na ok na ang lahat at nahimasmasan ka na.

   Sana pag nagtatampo, naiinis o nagagalit ka sa akin, sabihin mo ang dahilan para alam ko kung san ako nagkamali. 

   Sana pag nagkakamali ako alamin mo ang rason kung ano at bakit, at sana makinig ka kahit papaano.

   Sana mapatawad mo ang pagkakamali ko at matanggap pa rin ako.

   Sana mas napapansin mo ang pagmamahal na pinapakita at binibigay ko sa iyo, keysa sa mga malulupit na sablay ko.

   Sana minamahal mo pa rin ako, kapara ng pagmamahal na natatanggap ko noon.

Sana lang mahal, "SANA".

No comments:

Post a Comment